Online yoga in Thailand ฝึกโยคะออนไลน์ผ่านซูม

 

Online Yoga Class Bangkok

เมื่อพูดถึงสถานการณ์โรคระบาดในปัจจุบัน มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงโลกเราไปอย่างมาก และ แม้กระทั่งเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมนุษย์จากเดิมไปมากมาย เราเคยได้ยินว่าเราเข้าสู่ยุคเทคโนโลยีเต็มตัว แม้ถึงมันจะค่อยๆเปลี่ยนแปลงซึมเข้ามาในชีวิตที่ผ่านมา แต่สถานการณ์โรคระบาดปัจุจบันเป็นตัวกระตุ้นให้มนุษยชาติเข้าสู่โลกเทคโนโลยีเต็มตัวโดยเลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเรียนการสอนตั้งแต่ระดับเล็กยันโต คอร์สเรียนออนไลน์ต่างๆ คลาสออกกำลังกาย คลาสทำอาหาร พฤติกรรมการสั่งอาหารออนไลน์ สิ่งเหล่านี้ชัดเจนขึ้นอย่างมากในปัจุจบัน

 

เมื่อพูดถึงคลาสเรียนออนไลน์ และเราจะเชื่อใจจะไว้ใจได้อย่างไรว่ามันจะดีมีประโยชน์ และได้รับความคุ้มค่ากับตัวเงินที่จ่ายไป ถ้าเป็นเมื่อก่อนเราได้เรียนรู้ผ่านครูผู้เชี่ยวชาญ แบบใกล้ชิด แล้วในปัจุบันเราต้องเรียนออนไลน์ เราก็จะมีข้อสงสัยว่ามันจะดีเหรอ มันจะได้ประโยชน์จริงๆหรือไม่ คำตอบคือ "ดีเท่ากัน" ได้ความรู้เหมือนเดิมเท่ากัน เพราะถ้าหากคุณครูที่สอนฝึกการสอนมาอย่างดี ปรับการพูดการสอนให้เข้าใจง่ายขึ้น ซึ่งการสอนออนไลน์ต้องใช้คำพูดที่กระชับเข้าใจง่ายในการสอนเป็นหลัก แม้บางอย่างจะแปลกๆจากการเรียนผ่านจอ หรือ มีบางอย่างติดขัดไปบ้าง แต่หากเราให้เวลากันและกันกับการปรับตัวครั้งนี้เราก็จะก้าวข้ามความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ไปได้อย่างเต็มตัว

 

คลาสเรียนออนไลน์ราคาแพงไหม ต้องบอกว่าราคาเป็นปัจจัยสำคัญอย่างมากในปัจุจบัน สถานการณ์เศรษฐกิจที่ทั่วทุกมุมโลกยังไม่เห็นทางออกว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป พฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยก็เป็นปัจจัยสำคัญ การจะเลือกเรียนออนไลน์ที่ดีๆราคาจับต้องได้น่าจะเป็นเรื่องที่ดีของผู้บริโภค

ทางบริษัท Live In Motion Group เป็นบริษัทที่บริการด้านการเรียนการสอนออกกำลังกายส่วนตัวที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน เห็นว่าทุกๆคนควรได้ประโยชน์จากโปรเจ็คครั้งนี้ของเรา ที่ออกโปรเจ็คเรียนโยคะออนไลน์ผ่านZOOM ในราคา ถูกแสนถูก เพื่อคืนกำไรให้สังคม และ ช่วยเหลือสังคมในสถาณการณ์ที่ยากลำบากในครั้งนี้ บางท่านอาจจะแจกข้าวแจกน้ำ แบ่งปันของในตู้ปันสุข เราคิดว่าถ้าเราแบ่งปันในเรื่องสุขภาพให้กับสังคมในราคานี้น่าจะเป็นเรื่องที่ดี




คุณครูที่จะมาทำการสอนออนไลน์ของเราก็เป็นครูที่มีประสบการณ์อย่างมาก มีการสอนโยคะมายาวนานหลายปี และ มีใบประกอบวิชาชีพทุกท่าน คลาสเรียนของเรามีมากมายหลายคลาสให้เลือกแบบที่เหมาะกับเรา ไม่ว่าจะเป็น

  • คลาสบำบัดอาการ Office Syndorme แก้อาการปวดเมื่อยจากการนั่งทำงานเป็นเวลานานๆ หรือ ผู้ที่มีอาการปวดเมื่อยหลัง บ่า สะบัก คอ ไหล่ เหมาะสำหรับผู้เรียนทุกท่าน
  • คลาสโยคะผู้สูงอายุ Elderly Yoga คลาสนี้เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ ชุดกระบวนท่าจะช่วยบริหารแก้อาการปวดเมื่อย เช่น เข่า และเพิ่มความกระชับกระเฉง บำรุงหัวใจ
  • คลาสโยคะ Vinyasa Flow คลาสนี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่เคยสัมผัสการฝึกมาบ้างแล้ว เพราะเป็นคลาสเรียนที่มีการเปลี่ยนท่าต่อเนื่อง ใช้ความแข็งแรงของร่างกาย
  • คลาสโยคะสำหรับเริ่มต้น Beginner Yoga คลาสที่เหมาะสำหรับผู้ฝึกทุกระดับ สอนตั้งแต่การหายใจที่ใช้ในการฝึกโยคะ
  • คลาสโยคะยืดเหยียด Stretching Yoga คลาสนี้เหมาะสำหรับผู้ฝึกทุกระดับ จะเน้าเพิ่มความยืดหยุ่นให้ข้อต่อ และ กล้ามเนื้อ สำคัญๆของร่างกาย
  • คลาสโยคะ Ashtanga (MPS) คลาสนี้เหมาะสำหรับผู้ฝึกทุกระดับ เป็นการฝึกชุดกระบวนท่าฝึกดั่งเดิม ที่ใช้ฝึกกันมาอย่างยาวนานและแผ่หลาย เพิ่มความแข็งแรงและสมาธิ

คลาสของเรามีมากมายให้เลือกเหมาะกับตัวเอง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ฝึกทุกคนจะปรับตัวและได้ประโยชน์จากการเรียนออนไลน์ทุกแบบที่เกิดขึ้นในปัจจุบันนี้ ท่านใดที่สนใจสมัครคลาสเรียน โยคะออนไลน์ที่บ้านผ่าน Zoom สามารถติดต่อมาได้ที่


FB : https://www.facebook.com/privateyogabangkok/
Line : @liveinmotiongroup

Call : 0972945411
Email : info@liveyogathailand.com